Hình ảnh và Tin tức

M4Ps đón chào lượt truy cập thứ 1.000.000

Shortlink: http://wp.me/p8gtr-15L

Bạn đọc thân mến,

Từ ý tưởng lập blog để dễ dàng trao đổi các vấn đề liên quan đến việc giảng dạy và học tập của M4Ps với các sinh viên của mình, sau một thời gian thai nghén, thử nghiệm, blog Maths 4 Physics (M4ps) and more… đã chính thức ra mắt vào tháng 10 năm 2007.

Thấm thoắt đã 2 năm rưỡi, blog M4Ps đã được rất nhiều bạn đọc yêu mến. Blog đã không còn giới hạn trong phạm vi các sinh viên Khoa Lý – trường Đại học Sư phạm TpHCM mà còn là 1 địa chỉ quen thuộc đối với những bạn gặp khó khăn trong việc học toán cao cấp.Dẫu rằng, hệ thống các bài viết vẫn chưa đáp ứng đầy đủ yêu cầu tham khảo của bạn đọc, cũng như  nhiều lúc không thể phản hồi các lời nhắn của các bạn 1 cách kịp thời nhưng với  3980 lượt comment (trao đổi các vấn đề mà bạn đọc gặp trở ngại) qua 380 bài viết và 82 trang bài học đã giúp M4Ps tin rằng: “đứa con tinh thần của mình” thật sự có ích cho cộng đồng.

Vui hơn nữa, đến hôm nay, 21:45 – 06/04/2010, M4Ps đã có 997,202 lượt truy cập. Con số này có thể không ăn thua gì đối với các “hot blog” của các hot boy, hot girl… nhưng với một blog khoa học như M4Ps thì đó là một cột mốc đáng tự hào.

Chỉ trong khoảng 24 giờ nữa thôi, Maths 4 Physics sẽ chính thức đón chào lượt truy cập thứ 1.000.000. Nhân dịp này, M4Ps sẽ có 3 phần quà dành cholượt truy cập thứ 999.999, 1.000.000 và 1.000.001 nhằm tri ân những tình cảm mà bạn đọc dành cho M4Ps trong thời gian qua.

Nếu bạn là 1 trong 3 người may mắn trên, hãy nhanh tay dùng công cụ chụp màn hình (Print Screen hoặc SnagIt…) để chụp lại blog M4Ps (trong đó có chứa phần lượng truy cập M4Ps (04/10) và thể hiện lượt truy cập ứng với 3 con số trên). Bạn có thể xem hình dưới đây:

Bạn lưu ý, trong hình chụp phải có phần sau:

Sau đó, bạn gửi email (đính kèm hình chụp) có nội dung như sau:

Subject: lượt truy cập M4ps thứ…..

Họ và tên:

Địa chỉ:

Số điện thoại:

Thời điểm đạt lượt truy cập thứ …. vào lúc: …. giờ … phút, ngày…………

và gửi về địa chỉ thunhan.wordpress@gmail.com trong thời hạn 3 ngày (kể từ lúc ban quản trị ghi nhận được lượt truy cập thứ 1.000.010 trở đi)

Ban quản trị M4Ps sẽ tiến hành xác minh và trao giải cho 3 bạn đọc may mắn nhất. M4Ps hy vọng rằng thunhan.wordpress.com không chỉ đem lại những kiến thức hữu ích  mà còn đem lại niềm vui và may mắn cho các bạn.

Để đáp lại sự tin yêu của các bạn, chắc chắn trong thời gian tới, M4Ps sẽ cố gắng cập nhật, hệ thống và đa dạng hóa các bài giảng về toán cao cấp hơn nữa, đồng thời sẽ có những cải tiến nhằm kịp thời đáp ứng yêu cầu của bạn đọc 1 cách hiệu quả.

Thân mến,

About 2Bo02B

Nguyễn Vũ Thụ Nhân (Mr) Lecturer Physics Department. HCMC University of Pedagogy

Thảo luận

1 bình luận về “M4Ps đón chào lượt truy cập thứ 1.000.000

  1. vote cho ý tưởng của thầy , chúc M4Ps ngày càng phát triển ^^

    Thích

    Posted by Nguyen | 07/04/2010, 23:08

Bình luận về bài viết này

Translators & RSS

English French RussiaMaths 4 Physics (M4Ps)


Bạn hãy nhập địa chỉ email của mình để đăng ký theo dõi tin tức từ blog này và nhận những bài viết mới nhất qua địa chỉ email.

Join 2 787 other subscribers

Đôi lời

Bạn có thể theo dõi các lời bình liên quan đến lời bình của mình qua email bằng cách chọn dòng thông báo Báo cho bạn khi có người bình luận tiếp theo đề tài này bằng điện thư mỗi khi viết 1 lời bình.


Rất mong các bạn viết lời nhắn bằng tiếng việt có dấu nhé.

Để viết tiếng việt có dấu bạn dùng font chữ Unicode và bảng mã là Unicode UTF-8.


Để biết cách gõ công thức Toán học trong các lời nhắn ở trang web này, mời bạn đọc bài hướng dẫn tại đây hoặc bạn có thể xem bài hướng dẫn dùng MathType tại đây và bài tạo công thức trực tuyến tại đây


Get Well

Lời nhắn mới nhất

Dương Khánh Uyên trong Trang 2
Trần Thái An trong Trang 2
Chúc Chúc trong Xác suất có điều kiện
Hoang Anh trong Khai triển Taylor – Macl…
Trần Trung Đức trong Mẹo phân tích nhanh 1 phân…
Nhung Duong trong Trang 2
khoi trong Khai triển Taylor – Macl…
Minh pham trong Chuỗi Fourier Sine và Cos…
Minh Phạm trong Chuỗi Fourier
Anh Tuấn trong Cực trị (không điều kiện) của…