Giải tích – Đại số

Trong trường hợp, tài liệu nào ở địa chỉ của box.net đã hết băng thông trong tháng, bạn hãy copy đường dẫn đó và paste vào mục Out of bandwidth của trang box.huhiho.com để tải.

1. Đại số tuyến tính:

  • Giáo trình Đại số tuyến tính NEW Giáo trình thuộc dự án đào tạo Giáo viên THCS của Bộ Giáo dục và Đào tạo do TS. Nguyễn Duy Thuận (chủ biên) được NXB Đại học Sư phạm phát hành. Giáo trình bao gồm tất cả các vấn đề liên quan đến đại số tuyến tinh, đồng thời có đề cập đến phương pháp đon hình của bài toán Quy hoạch tuyến tính.

  • Slide bài giảng ĐSTT NEW của ThS. Đoàn Vương Nguyên – trường ĐH Công nghiệp TpHCM.

  • Giáo trình Đại số và Hình học giải tích do PGS-TS. Tạ Lê Lợi – trường ĐH Đà Lạt biên soạn. Nội dung giáo trình bao gồm các phần không gian vecto, ánh xạ tuyến tính, chéo hóa ma trận, không gian vecto Euclid, dạng song tuyến tính, dạng toàn phương, đường mặt bậc 2

  • Toán Đại số tuyến tính Bài giảng phần ma trận và định thức của trường ĐH Tôn Đức Thắng

  • Giáo trình toán cao cấp B2: Bộ giáo trình của trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TpHCM bao gồm các phần: Đại số tuyến tính, Hàm nhiều biến, tích phân hàm nhiều biến, phương trình vi phân

  • Đại số tuyến tính và ứng dụng: Sách có dung lượng lớn 16 MB nên được chia nhỏ thành hai phần bằng định dạng nén WinRAR. Để sử dụng, tải cả hai phần về và giải nén phần 1 thì chương trình sẽ tự động giải nén phần 2 và gom chung cả hai phần thành 1 file sách duy nhất theo định dạng pdf.

Linear Algebra and Aplication Part 1

Linear Algebra and Aplication Part 2

Password giải nén: thunhan.wordpress.com

  • Linear Albegra Problems Book: Sách trình bày các vấn đề của đại số tuyến tính theo một hệ thống, với các bài tập đa dạng và phong phú. Sách được đóng gói dưới dạng file nén rar. Password giải nén: thunhan.wordpress.com

  • Giáo trình về Giải tích và Đại số tuyến tính (Tập 1): Sách được tác giả Apostol biên soạn, gồm 686 trang, được đóng gói bằng định dạng .DjVu. Nội dung chủ yếu trong tập 1 là hàm 1 biến và giới thiệu sơ lược về Đại số tuyến tính viết khá chuyên sâu và được nhà xuất bản John Wiley & Sons tái bản lần 2 năm 1966.

  • Giáo trình về Giải tích và Đại số tuyến tính (Tập 2): Tác giả Apostol tiếp tục trình bày các kiến thức chuyên sâu liên quan đến giải tích hàm 1 biến, đại số tuyến tính, bên cạnh đó GS Apostol đề cập đến các vấn đề về phương trình vi phân, chuỗi số, và giải tích hàm nhiều biến. Sách được đóng gói bằng định dạng .DjVu.

  • Nhóm Ma Trận , và Đại số Lie : Hiện nay, tài liệu về Đại số Lie khá ít. Do đó, tài liệu này dù viết khá chuyên sâu, với ngôn ngữ Toán học thuần túy nên SV chuyên ngành Vật Lý có thể cảm thấy khá nặng. Tuy nhiên, đây cũng là một tài liệu giúp ích cho việc học bộ môn Đại số 2 ở Khoa Vật Lý – ĐHSP. Sách được đóng gói dưới dạng file .DjVu

2. Giải tích:

  • Tập bài giảng Giải tích 1: Tập hợp các bài giảng (sơ lược) Giải tích 1 của học phần Giải tích 1 được giảng dạy cho Sinh viên Khoa Vật Lý – ĐHSP TpHCM

  • Giải tích Toán học Hàm số 1 biếnNEW : giáo trình trong bộ sách Toán Cao cấp do Viện Toán học Việt Nam biên soạn.  Giáo trình bào gồm các vấn đề lý thuyết và thực hành tính toán bằng chương trình Maple. Bao gồm các vấn đề về vi – tích phân của hàm 1 biến, chuỗi số, chuỗi hàm, chuỗi Fourier và phương trình vi phân.

  • Slide bài giảng hàm nhiều biến và phương trình vi phân NEW của ThS. Đoàn Vương Nguyên – trường ĐH Công nghiệp TpHCM.

  • Giải tích Toán học Hàm số nhiều biếnNEW: giáo trình bao gồm các vấn đề lý thuyết và thực hành tính toán các vấn đề về vi tích phân của hàm số nhiều biến. Giáo trình do Viện  Toán học Việt Nam biên soạn.

  • Sách hướng dẫn học Giải tích 1: Tài liệu của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông được TS Vũ Gia Tê và ThS. Đỗ Phi Nga biên soạn nhằm giúp SV tự học các vấn đề về vi phân, tích phân và chuỗi số của hàm số 1 biến.
  • Sách hướng dẫn học Giải tích 2: Tài liệu của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông được TS Vũ Gia Tê và ThS. Đỗ Phi Nga biên soạn nhằm giúp SV tự học các vấn đề về vi phân hàm nhiều biến và phương trình vi phân.

  • Tổng hợp các hàm và công thức của Giải tích 1 biến: Đây là tài liệu của trường Hanford, Richland, Wasington nhằm giúp học sinh, Sinh viên dễ dàng tra cứu các công thức, hàm số thường sử dụng khi học học phần giải tích 1 biến số. Tài liệu được in ấn dưới dạng file pdf.

  • Giáo trình Toán Cao Cấp: Hàm nhiều biến và phương trình vi phân. Bộ giáo trình của Trung tâm phát triển công nghệ thông tin – Đại học Quốc Gia TpHCM bao gồm 2 tập thích hợp cho các sinh viên chuyên ngành kỹ thuật.:

Toán A1: bao gồm các nội dung về giải tích hàm số 1 biến.

Toán A2: bao gồm các nội dung về giải tích hàm nhiều biến và phương trình vi phân.

  • Bài tập chuỗi số.pdf : Bài tập giải sẵn của Khoa Toán – Tin học, trường ĐHSP TpHCM. Có một số bài khó và rất khó. Tuy nhiên, vẫn có thể dùng làm tài liệu phục vụ việc học

  • Số phức từ A đến Z: bản tiếng Anh của cuốn Complex Numbers from A … to Z của tác giả Titu AndreescuDorin Andrica.
  • Bài tập số phức (98 ví dụ và bài tập có lời giải), Thầy Lê Lễ- Giảng viên toán CĐSP Ninh Thuận, trích dịch từ bản tiếng Anh : Complex Numbers from A to Z – của tác giả Titu AndreescuDorin Andrica.
  • Bộ sách về các học phần Toán của tác giả Paul Dawkin – GV của trường Đại học lamar – gồm 6 tập và viết dưới dạng file pdf. Bộ sách có hệ thống ví dụ, và các bài tập rõ ràng, dễ hiểu. Sinh viên có thể dùng làm tài liệu tham khảo khi học về học phần Giải tích 1, Giải tích 2, Giải tích 3 và Đại số 1.

Tập 1: Số phức:Gồm 26 trang, trình bày tổng quát về các khái niệm cơ bản của số phức.

(Bản dịch tiếng Việt của tập 1 do Thầy Lê Lễ – GV trường CDSP Ninh Thuận – thực hiện. Bạn có thể xem bản dịch này tại đây )

Tập 2: Phép tính vi phân hàm 1 biến: Gồm 346 trang, trình bày các vấn đề liên quan đến giải tích hàm một biến như: Gới hạn, VCB, Đạo hàm, Ứng dụng Đạo hàm, Tích phân bất định, Tích phân xác định, Tích phân suy rộng.

Tập 3: Phép tính vi phân hàm 1 biến (tt) Gồm 332 trang, trình bày các vấn đề tiếp theo của giải tích hàm 1 biến như: Ứng dụng của Tích phân xác định, khảo sát đường cong tham số, khảo sát đường cong trong tọa độ cực và Chuỗi số.

Tập 4: Giải tích hàm nhiều biến Gồm 258 trang tiếng Anh, trình bày tổng quát về các khái niệm cơ bản của phép tính vi phân và tích phân hàm nhiều biến.

Tập 5: Đại số tuyến tính

Tập 6: Phương trình vi phân

Thảo luận

19 bình luận về “Giải tích – Đại số

  1. Thay oi e dang rat can ban dich cua cuon hyperbolic complex spaces (tac gia: kobayashi) thay giup e voi ah

    Thích

    Posted by Nguyen thi phuong | 18/11/2012, 23:01
  2. Thầy ơi, em muốn mua các giáo trình giải tích và đại số tuyến tính thì có thể tìm ở các nhà sách nào?
    Xin cảm ơn thầy!

    Thích

    Posted by Tuấn Cường | 27/11/2010, 19:14

Bình luận về bài viết này

Translators & RSS

English French RussiaMaths 4 Physics (M4Ps)


Bạn hãy nhập địa chỉ email của mình để đăng ký theo dõi tin tức từ blog này và nhận những bài viết mới nhất qua địa chỉ email.

Join 2 787 other subscribers

Đôi lời

Bạn có thể theo dõi các lời bình liên quan đến lời bình của mình qua email bằng cách chọn dòng thông báo Báo cho bạn khi có người bình luận tiếp theo đề tài này bằng điện thư mỗi khi viết 1 lời bình.


Rất mong các bạn viết lời nhắn bằng tiếng việt có dấu nhé.

Để viết tiếng việt có dấu bạn dùng font chữ Unicode và bảng mã là Unicode UTF-8.


Để biết cách gõ công thức Toán học trong các lời nhắn ở trang web này, mời bạn đọc bài hướng dẫn tại đây hoặc bạn có thể xem bài hướng dẫn dùng MathType tại đây và bài tạo công thức trực tuyến tại đây


Get Well

Lời nhắn mới nhất

Dương Khánh Uyên trong Trang 2
Trần Thái An trong Trang 2
Chúc Chúc trong Xác suất có điều kiện
Hoang Anh trong Khai triển Taylor – Macl…
Trần Trung Đức trong Mẹo phân tích nhanh 1 phân…
Nhung Duong trong Trang 2
khoi trong Khai triển Taylor – Macl…
Minh pham trong Chuỗi Fourier Sine và Cos…
Minh Phạm trong Chuỗi Fourier
Anh Tuấn trong Cực trị (không điều kiện) của…