Thư giãn

Trong trường hợp, tài liệu nào ở địa chỉ của box.net đã hết băng thông trong tháng, bạn hãy copy đường dẫn đó và paste vào mục Out of bandwidth của trang box.huhiho.com để tải.

Sách hướng dẫn cách xếp các mô hình máy bay có thể bay được. Hy vọng sẽ đem đến những giây phút giải trí thú vị.

password: thunhan.wordpress.com

124 trang sách về nghệ thuật xếp hình Origami của tác giả John Montroll sẽ đem ến cho các bạn những giờ phút thư giãn thú vị. Sách đóng gói dưới dạng file nén RAR, bạn cần giải nén để đọc file

password: thunhan.wordpress.com

Quyển sách này tập hợp 501 câu hỏi về logic nhằm giúp bạn tăng khả năng tư duy, sáng tạo, và tránh lối mòn trong suy nghĩ. Sách được đóng gói dưới dạng file nén RAR, bạn cần giải nén để đọc file.
Password: thunhan.wordpress.com

Thảo luận

7 bình luận về “Thư giãn

  1. your theme looks great. Is it custom/commercial or available freely? Could you email me the download link if it is free?

    Thích

    Posted by Ernest Lennertz | 16/11/2010, 14:24
  2. Vậy bạn thử chuyển qua chơi Tangram xem. Bạn xem chi tiết tại đây nè: https://thunhan.wordpress.com/2008/12/21/tao-cay-thong-noel-tu-7-mieng-ghep-ky-dieu/
    Đã hơn Origami nữa đó

    Thích

    Posted by 2Bo02B | 29/12/2008, 14:00
  3. Thầy ơi,thầy còn file nào hứớng dẫn xếp Origami nữa hem thầy,mấy cái trên đó em xếp hết roài,hihi,khi nào thầy rảnh post thêm nha thầy,cám ơn thầy trước

    Thích

    Posted by LoveLornStar | 29/12/2008, 09:28
  4. À, sáng nay, vào lại blog thì thấy có hiện tượng thanh kéo ngang cứ bị ẩn hiện như em nói. Nhưng em yên tâm: không phải do virus đâu. Cái này là do hiệu ứng tuyết rơi tạo ra, khi tuyết rơi bên góc phải màn hình thì khung thể hiện bị thiếu nên nó sẽ phải giãn chiều rộng ra. Tuy nhiên, sau khi rơi về phía trái 1 khoảng nhất định thì chiều rộng lại về như cũ nên không cần tới thanh kéo ngang nữa. Để tránh phiền toái cho các em. Thầy đã tắt chức năng tạo tuyết rơi rồi.

    Thích

    Posted by 2Bo02B | 15/12/2008, 06:58
  5. Em có thể nói rõ hơn được không? Thầy kiểm tra trên các máy khác nhau vẫn bình thường mà. Ý em có phải là thanh ngang có chứa nút lệnh Start và đồng hồ hệ thống không? Nếu đúng vậy thì đó là thanh taskbar, việc thanh này ẩn hiện là do máy đó đã cài đặt chức năng tự động ẩn, hiện thanh taskbar (nó chỉ hiện khi rê chuột xuống dưới) và không liên quan gì đến trình duyệt, cũng như trang web này cả. Nếu chức năng trên được bật thì khi em mở bất kỳ trang web nào cũng có hiện tượng trên, hoặc khi em chạy 1 chương trình nào đó trên máy chẳng hạn.
    Em có thể kiểm tra chức năng này bằng cách vào Start, Control Panel, chọn Appear and Themes, chọn Taskbar and Start Menu. Em kiểm tra xem mục Auto-hide the taskbar có được chọn hay không? Nếu đã chọn thì sẽ xuất hiện hiện tượng trên, nếu em không muốn dùng chức năng này thì có thể bỏ chọn, rồi nhấn Apply và Ok.
    Hy vọng trường hợp của em là trường hợp này, vì Thầy đã quét toàn bộ trang web nhưng không phát hiện ra virus nên em yên tâm.

    Thích

    Posted by 2Bo02B | 13/12/2008, 21:59
  6. Thầy ơi!
    Trang web của thầy sao kì vậy? Thanh ngang ở phía dưới xuất hiện rồi cứ ẩn hiện hoài hà! Có phải bị virut không thầy?

    Thích

    Posted by Thao | 13/12/2008, 21:00
  7. thầy ơi em không tải về được hình như trang bõ.net không cho tải về .nhưng không sao thầy ạ hì

    Thích

    Posted by long | 13/10/2008, 00:47

Bình luận về bài viết này

Translators & RSS

English French RussiaMaths 4 Physics (M4Ps)


Bạn hãy nhập địa chỉ email của mình để đăng ký theo dõi tin tức từ blog này và nhận những bài viết mới nhất qua địa chỉ email.

Join 2 786 other subscribers

Đôi lời

Bạn có thể theo dõi các lời bình liên quan đến lời bình của mình qua email bằng cách chọn dòng thông báo Báo cho bạn khi có người bình luận tiếp theo đề tài này bằng điện thư mỗi khi viết 1 lời bình.


Rất mong các bạn viết lời nhắn bằng tiếng việt có dấu nhé.

Để viết tiếng việt có dấu bạn dùng font chữ Unicode và bảng mã là Unicode UTF-8.


Để biết cách gõ công thức Toán học trong các lời nhắn ở trang web này, mời bạn đọc bài hướng dẫn tại đây hoặc bạn có thể xem bài hướng dẫn dùng MathType tại đây và bài tạo công thức trực tuyến tại đây


Get Well

Lời nhắn mới nhất

Dương Khánh Uyên trong Trang 2
Trần Thái An trong Trang 2
Chúc Chúc trong Xác suất có điều kiện
Hoang Anh trong Khai triển Taylor – Macl…
Trần Trung Đức trong Mẹo phân tích nhanh 1 phân…
Nhung Duong trong Trang 2
khoi trong Khai triển Taylor – Macl…
Minh pham trong Chuỗi Fourier Sine và Cos…
Minh Phạm trong Chuỗi Fourier
Anh Tuấn trong Cực trị (không điều kiện) của…